Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ ,sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH kinh doanh và Công nghệ sao việt
Research on the relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty at Sao Viet Technol

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Văn Lâm (2019602894)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài luận án tập trung vào mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Công nghệ và Kinh doanh Sao Việt Nội dung nghiên cứu bao gồm cơ sở lý luận, thực trạng và giải pháp đề xuất. Tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng, trong đó có 213 phiếu hợp lệ, đồng thời sử dụng công cụ SPSS và AMOS để phân tích dữ liệu. Phương pháp thang đo độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố EFA và CFA được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa chất lượng và dịch vụ: Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Sự đảm bảo, Sự đồng cảm và Phương tiện hữu hình. Tác giả cũng xây dựng mô hình nghiên cứu dựa trên các công trình trước đó. Nghiên cứu đề cập đến một vấn đề quan trọng trong quản trị kinh doanh và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Sao Việt.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

The thesis topic focuses on the relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty at Sao Viet Technology and Business Co., Ltd. Research content includes theoretical basis , current situation and proposed solutions. The author uses qualitative and quantitative methods, in which there are 213 valid votes, and uses SPSS and AMOS tools to analyze data. The reliability scale method Cronbach's Alpha, factor analysis EFA and CFA were used in this study. The research results show that there are 5 factors affecting the relationship between quality and service Reliability, Responsiveness, Assurance, Empathy and Tangible Means. The author also builds a research model based on previous works. The study addresses an important issue in business administration and offers solutions to improve customer satisfaction and loyalty at Sao Viet Business and Technology Co., Ltd.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Văn Lâm (2019602894)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ ,sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH kinh doanh và Công nghệ sao việt
Research on the relationship between service quality, customer satisfaction and loyalty at Sao Viet Technol
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)